Kết quả giải quyết thủ tục hành chính
- Tổng số hồ sơ TTHC đã tiếp nhận trong kỳ báo cáo là: 425 hồ sơ, bao gồm: 413 hồ sơ tiếp nhận mới chiếm 97,18 % (trực tuyến: 402 hồ sơ chiếm 97,34%; trực tiếp và qua dịch vụ bưu chính công ích: 11 hồ sơ, chiếm 2,66%) và 12 hồ sơ từ kỳ báo cáo trước chuyển qua chiếm 2,82%.
- Kết quả giải quyết TTHC: Số hồ sơ đã giải quyết là 424/425 hồ sơ chiếm 99,76 % trong đó: số hồ sơ giải quyết trước hạn là 424/425 hồ sơ chiếm 99,76 %, số hồ sơ giải quyết quá hạn 0 hồ sơ. Và hồ sơ đang giải quyết trong hạn là 1/425 hồ sơ chiếm 0,24 %.
Kết quả thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Trong kỳ báo cáo tháng 08 ( 15/07/2024 đến 14/08/2024) năm 2024, số lượng hồ sơ thủ tục hành chính tiếp nhận trực tuyến là 402/413 đạt tỷ lệ 97,34%. trực tiếp là 11/413 chiếm 2,66 và 12 hồ sơ từ kỳ trước chuyển sang, chiếm 2,82%
Dịch vụ thanh toán trực tuyến phí, lệ phí giải quyết thủ tục hành chính được đẩy mạnh thực hiện. Trong kỳ báo cáo tháng 08 (15/07/2024 đến 14/08/2024), tổng số giao dịch thanh toán là 382 HS với tổng số tiền 8,655,000 đồng đạt 100%.
Kết quả số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính
- Kết quả thực hiện số hóa hồ sơ, giấy tờ, kết quả giải quyết TTHC trong
tháng 08 năm 2024 (Kỳ báo cáo 15/07/2024- 14/08/2024) như sau:
+ Tỷ lệ số hóa thành phần hồ sơ đạt 100%.
+ Tỷ lệ hồ sơ cấp kết quả điện tử đạt 100%
+ Tỷ lệ tái sử dụng KQ số hóa là 94%.
+ Tỷ lệ thanh toán trực tuyến đạt 100%
+ Tỷ lệ khai thác CSDLDC đạt 100%
Ngày đăng: 03/01/2025 - 07:55